EQO Optics - Recycled Skateboard Sunglasses

EQO Optics is a Colorado-based outfit that transforms battered & broken skateboards into handcrafted sunglasses. Handmade and finished in the company's Colorado Springs workshop, each pair of shades preserves the multilayered remains of a deck that has long popped its last ollie.
Custom one-of-a-kind wood sunglasses, handcrafted from the remains of broken and battered skateboard decks. Check it out here - EQO Optics.

28 comments

Hoàng Quyên April 19, 2020 at 10:00 PM

Nhiều người vẫn nghĩ biên chế chính là hợp đồng lao động không có thời hạn nhưng chưa thực sự hiểu sự khác biệt giữa 2 phương thức này. Thực ra biên chế và hợp đồng lao động hoàn toàn là 2 khái niệm khác nhau vậy chúng khác nhau ở đâu? Xem ngay tại biên chế là gì để hiểu rõ nhé!

Huy Hoàng April 22, 2020 at 12:12 AM

Sảy thai, hư thai là cái chết tự nhiên của bào thai trước khi nó có khả năng sống sót độc lập. Những nguyên nhân dẫn đến sảy thai có thể do bị động thai, dọa sảy thai, tụ dịch màng nuôi, chảy máu khi mang thai,..Do vậy mẹ bầu cần nắm rõ những dấu hiệu sảy thai sớm phổ biến để có cách phòng tránh hiệu quả và kịp thời.

Dichvubank.com April 23, 2020 at 2:41 AM

Bạn đã có kiến thức căn bản về it và đang muốn tìm việc làm IT support phù hợp với khả năng mình? Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các trang web tìm việc làm khiến bạn đắn đo nên tìm tại trang nào. Timviec.com.vn là trang tìm việc làm đáng tin cậy, chia sẻ hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn bổ ích cho các ứng viên, mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn ứng viên và nhà tuyển dụng lớn hiện nay tại Hà Nội, Tp.HCM, ... mà bạn tham khảo! Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

Tham khảo các công việc phù hợp với bạn như it helpdesk, tuyển dụng it đà nẵng, việc làm it hcm, việc làm it hải phòng, ...

Hoàng Quyên April 23, 2020 at 4:28 AM

tuyển dụng nhân viên marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

van van May 4, 2020 at 9:49 PM

Định nghĩa transportation là gì? Nếu như tra từ điển thì sẽ đều có kết quả là một danh từ trong tiếng Anh. Nó có nghĩa là “vận chuyển, vận tải“. Dù rằng có khá nhiều định nghĩa cực kỳ đa dạng đối với thuật ngữ này. Thế nhưng, bạn đọc hoàn toàn có thể hiểu rõ nét khái niệm transportation hay còn được gọi là giao thông vận tải.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

van van May 5, 2020 at 12:25 AM

Tập đoàn nghĩa là gì? Đó là 1 dạng tổ hợp doanh nghiệp hoạt động theo hình thức công ty mẹ – công ty con. Những doanh nghiệp này không có tư cách pháp nhân nhưng lại gắn bó lâu dài và chặt chẽ với nhau về mặt lợi ích kinh tế, thị trường và 1 số những nhân tố khác nữa.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách làm cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

Thao Pham May 5, 2020 at 12:45 AM

Bạn cần tìm việc làm sale, việc làm marketing, hay tìm việc hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất, hãy truy cập website timviec.com.vn. Ngoài ra, thông qua chuyên trang việc làm này, bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận nhà tuyển dụng bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Và để ứng tuyển thành công các vị trí việc làm này, trước hết bạn cần có một mẫu CV chuyên nghiệp để gửi tới các nhà tuyển dụng, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn ấn tượng và sở hữu bộ kỹ năng văn phòng cơ bản như: <a href="https://news.timviec.com.vn/cach-an-dong-trong-excel-an-hien-dong-cot-sieu-de-sieu-nhanh-47281.html</a>, cách chuyển từ file pdf sang file word, cách cố định dòng trong excel hay làm mục lục tự động... Chúc bạn thành công

Hoàng Quyên May 8, 2020 at 2:57 AM

Quá trình Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu. Vì vậy rất nhiều cơ hội cho các ứng viên muốn đăng ký ứng tuyển vào vị trí tuyển nhân viên marketing online. Xem thêm nhiều thông tin hơn tại đây

Van1990 May 22, 2020 at 12:17 AM

Start up nghĩa là gì? Startup hay Start up đều được hiểu chung theo nghĩa hiểu tiếng Việt ngắn gọn là “Khởi nghiệp kinh doanh“. Mặc định của nghĩa thuật ngữ Startup có rất nhiều ý nghĩa khác nhau cho vấn đề này.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv online free. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Hoàng Quyên May 24, 2020 at 4:26 AM

Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi digital marketing tuyển dụng:
Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
Có kỹ năng phân tích
Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
Hiểu biết về kỹ thuật
Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại https://timviec.com.vn/.

An Thái Phương June 9, 2020 at 9:38 PM

Bà bầu ra huyết hồng nhưng không đau bụng là một trong những khá phổ biến mà các mẹ bầu thường gặp phải trong thai kỳ của mình. Ra huyết hồng 3 tháng đầu tiên thai kỳ có thể là do mới thụ thai và gây nên sự thay đổi ở tử cung của mẹ. Sau khi thụ thai được 7 – 9 ngày, bà bầu có thể thấy có một chút máu hồng rất nhạt dưới đáy quần lót, không nhiều, bụng chỉ hơi nặng chứ không đau. Đó là do phôi thai đang di chuyển tìm chỗ làm tổ thích hợp trong tử cung của các mẹ. Đây là một hiện tượng rất bình thường và các mẹ bầu chỉ cần nghỉ ngơi, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là được.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đó là dấu hiệu của việc mẹ bị động thai, dọa sảy thai.

An Thái Phương July 9, 2020 at 1:29 AM

Đau bụng dưới khi mang thai tuần đầu là hiện tượng nhiều bà bầu gặp phải. Nguyên nhân dẫn tới triệu chứng này có thể do: Thai đang làm tổ, bà bầu bị ốm nghén, rối loạn tiêu hóa...

Phụ nữ mang thai trong mọi tình huống có biểu hiện đau bụng dữ dội, ra máu đen hoặc đỏ tươi, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, ngất xỉu…. đều rất nguy hiểm. Nếu hiện tượng này xuất hiện ở tuần đầu thai kỳ có khả năng mang thai ngoài tử cung, động thai,.. dẫn đến các dấu hiệu sảy thai nên gia đình cần rất thận trọng.

An Thái Phương July 9, 2020 at 9:42 PM

Ra máu âm đạo, đau bụng liên tục và bị chuột rút là những dấu hiệu sảy thai sớm phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, những dấu hiệu này có thể là biểu hiện của các vấn đề khác trong thai kỳ như tụ dịch màng nuôi, động thai hay mang thai ngoài tử cung.

Nếu âm đạo bị ra máu đỏ tươi khi mang thai rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ màu đỏ tươi tới màu nâu mận chín, là triệu chứng báo hiệu hàm lượng hormone đang sụt giảm và quá trình sẩy thai có thể xảy ra. Lúc này, mẹ nên đi khám bác sĩ. Bạn vẫn còn hi vọng vì 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con.

Thu Trang August 19, 2020 at 1:23 AM

Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc ở hà nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

Việc làm tại Hà nội theo giờ hành chính thường là những công việc sẽ làm đủ 8 tiếng mỗi ngày theo quy định của luật lao động. Những công việc này thường là công việc chính của người lao động, nguồn thu nhập chính cho cuộc sống. Nhu cầu tìm việc làm nhanh theo giờ hành chính cũng luôn rất lớn bởi những công việc toàn thời gian tạo sự ổn định.

Những công việc ngoài giờ hành chính thường là những công việc kiếm thêm thu nhập. Nhu cầu tìm việc làm thêm tại Hà Nội lớn vô cùng bởi tại đây tập trung người lao động ở đủ mọi tầng lớp. Nhiều người vì cuộc sống mưu sinh, ngoài công việc toàn thời gian còn tìm kiếm những công việc ngoài giờ hành chính khác để kiếm thêm thu nhập.

Khánh Linh September 9, 2020 at 2:08 AM

Nhiều người luôn cho rằng, một bản CV xin việc thật ấn tượng cần phải có cá tính của người viết. Nhưng khi tạo CV bằng tiếng Anh, ứng viên vẫn cần phải đảm bảo những thông tin cơ bản nhất của một bản CV xin việc bình thường với tất cả các ngôn ngữ khác nhau.

Hiện chủ cần mất vài giây là bạn đã có thể tự tìm được một mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh đơn giản nhưng phù hợp với vị trí mà mình đang ứng tuyển.

Thu Trang October 28, 2020 at 2:52 AM

Với vị thế là thủ đô của cả nước, Hà Nội đã và đang là trụ sở của rất nhiều những ngân hàng lớn tại Việt Nam hiện nay. Kéo theo đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên ngân hàng hiện nay của các ngân hàng đang là rất lớn với nhiều vị trí việc làm khác nhau.

Một số vị trí việc làm ngân hàng tại hà nội mà các ứng viên có thể cân nhắc tham gia thử sức có thể kể tới như

- Chuyên viên tín dụng ngân hàng, kế toán nội bộ ngân hàng
- Giao dịch viên
- Chuyên viên định giá tài sản
- Chuyên viên về lĩnh vực kinh doanh tiền tệ, quản trị tài sản và nguồn vốn …

Và để có thể tham gia tìm việc ngân hàng thành công, các ứng viên cần phải có được kiến thức cơ bản rất chắc chắn trong lĩnh vực ngân hàng thì mới có thể mong có cơ hội thành công được

Thu Trang December 21, 2020 at 11:22 PM

Công việc bán hàng cũng không hạn chế ở không gian làm việc, bất cứ ở đâu, thành phố lớn hay ở huyện xã, tỉnh lẻ, nhu cầu tuyển nhân viên sale đều có. Tuy nhiên, ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng nhu cầu này cao hơn cả vì tập trung nhiều dân cư, lao động, họ có nhu cầu mua bán trao đổi hàng hóa lớn hơn.

Chính vì vậy, đừng ngại tìm việc làm trên các trang tuyển dụng uy tín, trang mạng xã hội và chuẩn bị cho mình một mẫu cv xin việc bán hàng siêu thị để có một công việc bán hàng ưng ý. Công việc không thiếu, quan trọng bạn có khả năng để làm tốt không thôi!

Thu Trang January 5, 2021 at 11:41 PM

Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

tp bank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

Hoàng Quyên January 11, 2021 at 7:06 PM
This comment has been removed by the author.
Thu Trang January 25, 2021 at 7:42 PM

Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin về cách tuyển dụng hiệu quả ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

Thu Trang February 3, 2021 at 6:25 PM

VNG Fresher là chương trình được tuyển dụng vng dành cho các bạn sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp. Với VNG Fresher, các bạn sinh viên được doanh nghiệp đào tạo nhằm phát huy tối đa các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những tài năng trẻ, năng động, cầu thị, từng bước trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.

Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thi tuyển và làm việc tại VNG, doanh nghiệp xây dựng chương trình VNG Fresher với thời gian chương trình linh hoạt và thuận lợi cho việc học tập của các đối tượng tham gia.

Tìm Việc Làm March 10, 2021 at 1:42 AM

Hiện nay có các trang tìm việc và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

- Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

- Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

- Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần topcv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất March 10, 2021 at 5:48 PM

Danh sách truyện đam mỹ hoàn thành sẽ dễ dàng hiểu được bản thân mình hơn khi cùng giới. Đọc Truyện đam mỹ là một thể loại tiểu thuyết tình cảm giữa nam và nam, đồng tính luyến ái nam (truyện gay). Truyện đam mỹ Nhật Bản được gọi là Yaoi và Shōnen-ai, ở Đài Loan được gọi là Boy’s Love.
Những người đọc tiểu thuyết đam mỹ sẽ được gọi là hủ nữ và hủ nam.

Đọc truyện ngôn tình : Tổng hợp những tiểu thuyết tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Ngôn tình xoay quanh các câu chuyện tình cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng, hài hước có, trầm lắng có, xúc động có...

Unknown March 10, 2021 at 7:43 PM

Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và civil xin viec của mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Thu Trang March 21, 2021 at 8:28 PM

Tìm việc làm tại hà nội là chủ đề quen thuộc với tất cả những bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Chủ đề này dù trong thời buổi kinh tế như thế nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Vấn đề tìm việc làm rất quan trọng, nó có thể quyết định điều kiện sống trong tương lai của bạn như thế nào.

Nhu cầu tìm việc làm ở Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

Một mẫu thư ứng tuyển sẽ giúp bạn chứng minh với nhà tuyển dụng rằng mình đã nỗ lực trong quá trình tìm hiểu rõ về doanh nghiệp, yêu cầu vị trí công việc cần tuyển dụng. Và để làm được điều này, bạn cần nắm rõ mô tả công việc. Từ việc nắm rõ yêu cầu mô tả công việc, các ứng viên mới có thể lựa chọn được những từ ngữ thích hợp để đưa vào thư xin việc mẫu của bản thân.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất March 31, 2021 at 2:28 AM

Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó
Tác giả: Chiêu Hạ
Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình
Nguồn:
Trạng thái: Còn Tiếp
Nội dung truyện

Hạ Ngữ Mạt vì cứu một con mèo mà bị xe cán chết. Hồn phách xuyên không, trở thành tam tiểu thư Hạ Hầu phủ.

Ngay đêm đầu tiên, xuất hiện một nam nhân muốn cường bạo, nàng từ cửa sổ nhảy xuống, không cẩn thận rơi đúng nơi lãnh huyết trong lòng Thập tam Vương gia.
Vương gia vung bàn tay lên, đem nàng lên xe ngựa. Trong không gian nhỏ hẹp, Hạ Ngữ cảm thấy miệng lưỡi khô rát, cả người Vương gia áp đặt lên thân thể nàng.
“Ngươi uống gì thế?” Hắn nở nụ cười tuyệt đẹp.
“Không phải là Hoa nương chuẩn bị một chút rượu sao” Nàng cắn hắn, muốn đem hắn nuốt luôn vào bụng, ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng ko để lại!

********* Vậy, cuối cùng rốt cuộc là ai đem ai ăn sạch sẽ, ko còn lại cả xương?
Cùng đọc đọc truyện ngôn tình đặc sắc này nhé !!!

Tạo cv tìm việc April 8, 2021 at 1:51 AM

Bên cạnh kinh nghiệm tải cv xin việc với phần kinh nghiệm làm việc, đó là bạn chỉ nên viết vào mẫu CV những công việc có liên quan tới vị trí mà bạn đang mong muốn ứng tuyển để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang là sinh viên và chưa hề có bất cứ kinh nghiệm, hãy đừng ngại ngần đưa những công việc làm thêm mà bạn đã từng trải qua, những công việc này sẽ giúp cho bạn học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng cũng như tăng cường bản lĩnh để đối đầu với những điều khó khăn hơn ở trong công việc sắp tới mà ứng viên đang mơ ước.

Tìm Việc Làm May 28, 2021 at 1:04 AM

Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

- Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang đăng tin tuyển dụng. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
- Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
- Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

Post a Comment